Bạn tăng ngân sách quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee,... nhưng KHÔNG RA ĐƠN?
Mô hình kinh doanh truyền thống của bạn đang THUA LỖ, mất dần khách hàng mà bạn KHÔNG BIẾT TẠI SAO?
Bạn có sản phẩm nhưng KHÔNG BIẾT CÁCH TĂNG ĐƠN HÀNG?
Bạn mong muốn sở hữu BỘ CÔNG CỤ TỰ ĐỘNG HÓA bán hàng?
Bạn muốn có một quy trình kinh doanh bài bản?
Các mẹ bỉm sữa đang nhàn rỗi, muốn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập
Học sinh, sinh viên có dự định kinh doanh Online mà chưa biết bắt đầu từ đâu
Doanh nghiệp truyền thống muốn đưa sản phẩm của mình lên Shopee
Nhân viên văn phòng đang áp lực, chán nản với công việc, muốn tìm hướng đi mới để thay đổi môi trường làm việc thoải mái hơn
Có nên kinh doanh trên Shopee hay không? Shopee đã lên đỉnh hay chưa?
Chiến lược bán hàng đỉnh cao trên Shopee
Chuẩn bị gì trước khi bán hàng trên Shopee?
Bắt đầu bán hàng trên Shopee và ra
những đơn đầu tiên
SEO sản phẩm - nền móng vững chắc khi bán hàng trên Shopee
Bán hàng uy tín trên Shopee
Bán hàng trên Shopee
bạn cần chú ý điều này
Quảng cáo đấu thầu từ khóa trên Shopee
Bán hàng trên Shopee sử dụng Flash Sale
Quảng cáo liên quan
Quảng cáo Shop Ads
Chạy quảng cáo hiệu quả
Quản lý tài chính khi bán hàng trên Shopee
Hỗ trợ người bán khi bán hàng trên Shopee
Công cụ tăng khách hàng ghé thăm và mua hàng - Mã giảm giá
Ưu đãi Follower - Kênh Remarketing UPSALE ít người dùng
Vén màn các bí mật tiền tỷ bán hàng trên Shopee
Các công cụ nhất định phải có khi bán hàng trên Shopee
Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Datarobot Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động của Công ty: Big Data, Marketing, đào tạo và phần mềm giúp tăng doanh số trên các sàn thương mại điện tử.
- Nguyên Giám đốc payment Viettel (8 năm, phụ trách payment, BankPlus, Viettel Pay, chuyển tiền nội địa, chuyển tiền kiều hối...), đem lại dòng tiền 500 tỷ/ ngày cho Viettel. Doanh thu 1 tháng đạt ~120 tỷ.
- Giải thưởng của tổ chức thẻ Quốc tế Master Card do phát triển thẻ tốt nhất 10 nước trong liên minh thẻ (2013).
- Nguyên giám đốc kinh doanh website elearning ôn thi đại học truongtructuyen.vn từ những năm 2010 - 2011.
- Đào tạo hơn 10.000 học viên là cán bộ công nhân viên Viettel về lĩnh vực thương mại điện tử, thanh toán điện tử.
- Đào tạo hơn 3.000 học viên là các Shop bán hàng Online về kinh doanh trên Shopee, Sendo và facebook.
- Coaching cho gần 50 doanh nghiệp, spa về Marketing và xây dựng thương hiệu cá nhân, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
- Giảng viên đã có hơn 8 năm kinh nghiệm làm Facebook Marketing và trên 5 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về lĩnh vực Facebook Marketing.
- Hiện tại, anh đang là Admin nhóm Học quảng cáo facebook online - chia sẻ kiến thức liên tục cho hơn 50.000 thành viên.
- Được đánh giá là 1 trong những Chuyên gia Facebook Marketing với phong cách giảng dạy dễ hiểu và nhiệt tình nhất để các học viên dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tế làm việc.
- Chuyên gia Shopify tại Việt Nam, sở trường trong các lĩnh vực Dropshipping & Affilaite.
- Founder blog Kiếm tiền với Shopify & Affiliate ở Việt Nam.
- Chuyên gia MMO, Bán hàng quốc tế và tư vấn chiến lược đầu tư cho các cá nhân, doanh nghiệp giúp bạn xây dựng cửa hàng, sản phẩm tiếp cận với thị trường quốc tế.
- Kinh nghiệm 5 năm làm MMO, SEO, Internet Marketing.
"Mình đã tham gia rất nhiều khóa học, tuy nhiên sau khi tham gia khóa học của Thầy Quỳnh Sơn tốc độ phát triển của mình lên một cách nhanh chóng.
Từ số 0 lên số 100 đơn trong vòng 3 tháng. Hiệu quả không thể ngờ được, vô cùng biết ơn Thầy. Chúc mọi người thành công!"
"Trước đây mình cũng từng biết đến shopee rồi, duy trì cũng được gần 50 đơn/ngày. Nhưng từ khi biết đến và học khóa thầy Sơn mình mới thấy quá nhiều điều cần phải học. Nhờ đó mà mình học được cách tối ưu gian hàng, cách tìm sản phẩm mồi, sản phẩm phễu và cách tối ưu các công cụ quảng cáo trên Shopee! Sau hơn 1 tháng học thì đơn hàng hiện tại của mình tăng gần gấp đôi, có những ngày lên tới 300-400 đơn hàng!
Khi nào không hiểu, mình trao đổi thêm với thầy hoặc support và đều được hỗ trợ rất nhiệt tình! Cám ơn thầy và các bạn trong đội ngũ rất nhiều!"
Copyright © Unica. All rights reserved.
Địa chỉ: 247 Cầu Giấy, Hà Nội - 25 Ngô Quyền, TP HCM
Hotline: 0966308584
Bài 1: Bán hàng trên Shopee có phải là quá muộn?
Bài 2: Tại sao cần tham gia sàn sớm?
Bài 3: Shopee đã lên đỉnh hay chưa?
Bài 4: Lợi thế quảng cáo của Shop đi trước
Bài 5: Tiết lộ ngành hàng ít cạnh tranh và dễ bán trên Shopee - ĐÂU LÀ ĐẠI DƯƠNG XANH
Bài 6: Các chiến lược bán hàng hiệu quả trên Shopee
Bài 7: Phân tích sâu về tiềm năng thị trường đồ Nam
Bài 8: Tuyển sỉ trên Shopee
Bài 9: Chuẩn bị khi kinh doanh trên Shopee
Bài 10: Tổ chức bộ máy bán hàng trên Shope
Bài 11: Các thói quen cần rèn luyện khi bán hàng trên TMĐT
Bài 12: Sử dụng trình duyệt bí mật
Bài 13: Hướng dẫn tạo Shop trên Shopee
Bài 14: Xác nhận đơn hàng
Bài 15: Tắt OTP và cài đặt chế độ cho phép mặc cả, chế độ tạm nghỉ
Bài 16: Cài đặt vận chuyển và địa chỉ lấy hàng, trả hàng
Bài 17: Xác nhận đơn hàng và in phiếu gửi hàng
Bài 18: Các trường phái ra đơn Shopee
Bài 19: Khái quát về đơn seeding - cách ra đơn NHANH NHẤT VÀ RẺ NHẤT. Luôn luôn cần!
Bài 20: Mách bạn đăng sản phẩm nhanh trong 2 phút - Tuyệt chiêu cho các Shop lười đăng sản phẩm
Bài 21: Chuẩn hóa shop trên Shopee
Bài 22: Trang trí shop của bạn
Bài 23: Đăng bài chuẩn seo
Bài 24: Khái quát về SEO và lợi ích của SEO
Bài 25: SEO tốt sẽ được Shopee chi tiền - kéo người dùng từ google về
Bài 26: 7 yếu tố tạo nên UY TÍN của Shop
Bài 27: Shop yêu thích là gì và cách lên Shop yêu thích
Bài 28: Copy đánh giá người mua tăng uy tín Shop một cách tự nhiên nhất
Bài 29: Shop yêu thích - cánh cửa để bùng nổ đơn hàng
Bài 30: Sao quả tạ - Đừng hứng sao nha bạn
Bài 31: 12 cách để khóa Shop
Bài 32: Các chú ý khi đặt đơn seeding
Bài 33: Đấu thầu từ khóa là gì, các bước đấu thầu từ khóa
Bài 34: Setup chiến dịch đấu thầu đầu tiên
Bài 35: Thiết lập ngân sách trong quảng cáo đấu thầu
Bài 36: Thiết lập thời gian trong chạy quảng cáo và ảnh hưởng giữa thời gian và ngân sách chạy quảng cáo
Bài 37: Thêm từ khóa trong đấu thầu từ khóa
Bài 38: Đấu thầu từ khóa nâng cao - chất lượng từ khóa và giá thầu
Bài 39: Làm sao chạy đấu thầu từ khóa rẻ
Bài 40: Quản lý quảng cáo đấu thầu từ khóa
Bài 41: Nạp tiền và kiểm tra lịch sử giao dịch quảng cáo đấu thầu từ khóa
Bài 42: Flash sale và đăng ký Flash sale được gì
Bài 43: Chú ý khi tham gia Flash Sale
Bài 44: Chuẩn bị trước khi tham gia flash sale
Bài 45: Flash sale – làm việc với ngành hàng
Bài 46: Flash Sale dùng để làm gì
Bài 47: Sau Flash Sale thì làm gì - remarketing
Bài 48: Các Yếu tố để bán được hàng trong đợt Flash Sale
Bài 49: Flash Sale của Shop
Bài 50: Quảng cáo liên quan là gì và xuất hiện ở vị trí nào
Bài 51: Yếu tố quyết định thứ hạng của quảng cáo liên quan
Bài 52: Hướng dẫn thiết lập quảng cáo liên quan
Bài 53: Dùng quảng cáo liên quan như thế nào
Bài 54: Quảng cáo liên quan xuất hiện chính xác vị trí thứ bao nhiêu
Bài 55: Quản lý hiệu quả Shop ads
Bài 56: Khái quát về quảng cáo Shop ads
Bài 57: Đè chết đối thủ bằng Shop ads và tiết kiệm 20% chi phí quảng cáo trở lên
Bài 58: Chạy quảng cáo bao nhiêu lâu thì hợp lý
Bài 59: Đấu thầu từ khóa hiệu quả
Bài 60: Dùng quảng cáo liên quan như thế nào
Bài 61: Quản lý dòng tiền trên Shopee
Bài 62: Thêm tài khoản ngân hàng
Bài 63: Ví Shopee
Bài 64: Liên hệ Support
Bài 65: Mẫu email tin nhắn nhờ hỗ trợ, mở khóa Shop - chưa có nội dung
Bài 66: Mã giảm giá toàn Shop - tặng theo phần trăm và tặng theo giá trị
Bài 67: Mã giảm giá theo sản phẩm
Bài 68: Phân tích follower
Bài 69: Khái quát ưu đãi follower
Bài 70: Bật mí bí mật kết hợp các chiến lược để quảng cáo hiệu quả
Bài 71: Bật mí bí mật RẺ VÔ ĐỊCH
Bài 72: Shop yêu thích - cánh cửa để bùng nổ đơn hàng
Bài 73: Bí mật nghiên cứu và quyết định chương trình khuyến mại
Bài 74: Chiến thuật SEO đỉnh cao
Bài 75: Công cụ phân tích từ khóa, thị trường và từ khóa liên quan
Bài 76: Công cụ Tool Resize hình ảnh tự động
Bài 77: Công cụ Tool Auto tạo Hashtags
Bài 78: Mipee Tool không thể thiếu cho người bán Shopee